เปิดเผยสูตรการสร้างรายได้ 7 หลักที่เร็วกว่า 10 เท่า

ทำ 7 วัน รับมาแล้ว 40,000บาท ...ของจริง

ทำ 30 วัน รับมาแล้ว 400,000บาท...ของจริง

มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ของจริง

ไม่ ต้องรักษายอดรายเดือน...ของจริง

ไม่ ต้องเดินทางไปอบรม...ของจริง

ไม่ ต้องเก็บสต๊อกสินค้า...ของจริง

ไม่ ต้องขายปลีก...ของจริง

ไม่ ต้องเดินสุ่มให้เสียเวลา...ของจริง

http://www.getmoneyquickly.com

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

เฟิสท์ - ณัฐกมล สอนเพ็ง คนอะไรไม่รู้ ยิ่งดูก็ยิ่งน่ารัก

ผลงาน : อันดับ 2 ดัชชีเกิร์ล ปี 2006, ถ่ายแบบ, แสดงละครเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง ทางช่อง 7, เพื่อนรักตัวยุ่ง ทางช่อง7, เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ ทางช่อง 5, ซีรีส์ ฟ้ามีตา ทางช่อง 5, พิธีกร มหาวิทยาลัยพลาซ่า ทางช่อง 9

www.diamondholidaytravel.co.cc

http://diamondholidaytravel.hotelclub24.com

Close Up: ดูเผินๆ บางคนอาจคิดว่าสาวสวยวัย 22 ปี คนนี้ คือเด็กหน้าใหม่ในวงการบันเทิง แต่จริงๆ เฟิสท์โลดแล่นอยู่บนเส้นทางนี้มากว่า 3 ปี แล้ว จากการประกวดดัชชีบอย แอนด์ เกิร์ล ในปี 2006 ซึ่งเธอใช้พรสวรรค์คว้าอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ นับตั้งแต่นั้นก็มีงานแสดงวิ่งเข้ามาหาไม่ขาดสาย ทั้งงานถ่ายแบบ งานแสดงละครและพิธีกร อย่างรายการมหาวิทยาลัยพลาซ่า ที่เธอเป็นพิธีกรคู่กับแพร - ภิสารัตน์ คงพอจำกันได้นะ
ไม่ใช่แค่ความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเท่านั้น แต่เฟิสท์ยังเป็นสาวมั่นที่ทั้งสวยทั้งคุยเก่ง เพราะเธอโดดเด่นด้วยผิวสีแทนเนียนใส หุ่นดี และอารมณ์เบิกบานอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีความเป็นกันเองอยู่มากมาย จนทำให้ใครหลายคนที่อยู่ใกล้ๆ ได้หลุดเข้าไปในโลกจิตนการของเธอ จึงได้เจอแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนาน ไม่น่าแปลกใจที่หนุ่มๆ พร้อมจะเทใจให้ร้อยเปอร์เซ็นต์แก่สาวเจ้าเสน่ห์คนนี้
และก็ถือเป็นข่าวดี ที่ตอนนี้หัวใจของเฟิสท์ยังไม่มีใครจับจอง เพราะเธอกำลังมุ่งมั่นตั้งใจกับการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเต็มที่กับการทำงานอย่างมาก เพื่อจะได้เพิ่มเติมประสบการณ์ในงานด้านวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าความฝันของเธอคือการเป็นนักแสดงและนักพิธีกรชั้นเลิศนั่นเอง สำหรับใครที่อยากเป็นเพื่อนกับเฟิสท์นั้นไม่ยาก เพียงแค่มีความจริงใจและพกอารมณ์ขันมาเต็มกระเป๋าก็พอแล้ว

Style: Krittin Jikitsilphin
Photographs: Weera Chaunchean

http://diamondholidaytravel.hotelclub24.com/images/jasmine-2u.gif



โทรนาทีละ 25 สตางค์ ทุกเครือข่าย 24 ชม.ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์