เปิดเผยสูตรการสร้างรายได้ 7 หลักที่เร็วกว่า 10 เท่า

ทำ 7 วัน รับมาแล้ว 40,000บาท ...ของจริง

ทำ 30 วัน รับมาแล้ว 400,000บาท...ของจริง

มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ของจริง

ไม่ ต้องรักษายอดรายเดือน...ของจริง

ไม่ ต้องเดินทางไปอบรม...ของจริง

ไม่ ต้องเก็บสต๊อกสินค้า...ของจริง

ไม่ ต้องขายปลีก...ของจริง

ไม่ ต้องเดินสุ่มให้เสียเวลา...ของจริง

http://www.getmoneyquickly.com

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

อิ๋ว – แววพรรณ ตาดอุไร สาวออฟฟิศน้องใหม่ ทำใจเราหวั่นไหวซะแล้ว


www.diamondholidaytravel.co.cc

http://diamondholidaytravel.hotelclub24.com

เพราะ เพิ่งจบจากรั้วมหาวิทยาลัยปุ๊บ ก็ได้เข้า รับตำแหน่ง Pool Secretary ของ โรงแรม I Style TRENDHOTEL ทันที สาวอิ๋ว – แววพรรณ ตาดอุไร จึง ถือ เป็นสาวออฟฟิศใหม่กิ๊กแกะกล่อง แต่ความสวยน่ารักกลับไม่เป็นรองใคร โดนใจเราเต็มๆ เลยต้องรีบคว้าตัวเธอมาพูดคุยกันอย่างเสือปืนไว ให้หายเพ้อ

ภายนอกอาจดูเป็นคนขี้อาย แต่ถ้าได้สนิทจริงๆ แล้วสาวคนนี้เป็นคนสนุกสนานร่าเริง และเป็นกันเองถึงที่สุด เหมือน ขณะที่พูดคุยกับเรา พอเริ่มคุยกันถูกคอ เธอก็มักจะมีมุกน่ารักๆ มาให้หัวเราะได้เสมอ อย่างเรื่องวิธีคลายร้อนในช่วงหน้า (เริ่ม) ร้อนอย่างนี้ อิ๋ว บอกว่าชอบเอาน้ำมาผสมน้ำแข็งแล้วอาบ เพื่อการเย็นซ่าถึงใจ อาบอย่างเดียวไม่พอยังเอามาล้างหน้าอยู่บ่อยๆ แค่ฟังก็หนาวแทนแล้ว ดู๊...ดูคน น่ารักทำไปได้

เรื่องชีวิตในวันว่าง อิ๋วชอบไปเดินช็อปปิง ดูหนังตามประสาสาวๆ ทั่วไป และยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตคือการเล่น เฟสบุ๊กซึ่งเธอบอกว่าติดมาก ชอบเข้าไปเล่นเกมอยู่เสมอ และเห็นสวยๆ อย่างนี้ต้องคิดว่ามีหนุ่มมาขอแอดเยอะใช่ไหม เราจะบอกข่าวดีอะไรให้ อิ๋วบอกว่ามักมีแต่เพื่อนสาวๆ มาขอแอดทั้งนั้น อ๊ะๆ แต่ก็อย่างเพิ่งชะล่าใจ มีข่าวดีก็ต้องมีข่าวร้าย ถึงเข้าไปคุยกับเธอได้ก็คงจะสานความ สัมพันธ์กับเธอได้แค่เพื่อน เพราะตอนนี้อิ๋วมีคนรู้ใจอยู่แล้ว แถมเธอกระซิบมาว่าดุอีกต่างหาก...เฮ้อ! เอาเถอะถือว่ามีเพื่อนสวย น่ารักอย่างนี้ก็ คุ้มเกินคุ้มแล้ว

เอื้อเฟื้อสถานที่ : I Style TRENDHOTEL สุขุมวิท 22
http://diamondholidaytravel.hotelclub24.com/images/jasmine-2u.gif



โทรนาทีละ 25 สตางค์ ทุกเครือข่าย 24 ชม.ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์